1 Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc Khi Sử Dụng Độ Bền

(1) Độ bền Gang đúc:

  • Chân bàn Gang đúc giá rẻ được đúc dày và nặng độ dày tối thiểu phải từ 8mm trở lên để có thể đạt được sức bền va đập và độ nặng vững của bàn.
  • Bản thân chân bàn Gang ít bị hao mòn mục nát dưới thời tiết nắng mưa chân bàn Gang có thể lên đền vài chục năm hoặc vài trăm năm do cách bảo quản mà quyết định số phận của chân bàn Gang đúc.
  • Gang có tính chiụ lực cao nên thường làm các vỏ máy, và nay sử dụng làm chân bàn thì độ bền còn gì bằng.

(2) Sức nặng vật liệu:

  • Bản chất Gang có tỉ trọng ngang bằng với sắt nên rất nặng vì yếu tố nặng nên rất được sử dụng để làm chân bàn và nhờ yếu tố nặng đúc dày nên sử dụng làm bàn cafe rất vững chắc không sợ rung ngã bàn khi sử dụng mặt bàn nặng vì vậy nên rất được nhiều quý khách sử dụng làm chân bàn cho quán.
  • Những chân bàn bàn sắt hiện nay thường làm bằng sắt hộp mỏng 1mm nên rất dễ hư và mục nát theo thời gian tuổi thọ ngắn, thường dùng sử dụng quán cafe quán ăn không cố định hoặc chi phí ban đầu tư thấp và chân sắt hàn không sử dụng được mặt bàn đá nặng vì rất dễ ngã bàn làm bể mặt đá.
  • Chính vì nặng đây cũng là điểm mạnh cho chân bàn cafe Gang đúc có thể gắn được hết các loại mặt bàn nặng nhẹ, chân bàn rất vững chắc rất kho rung lay khi va chạm mà hầu hết các loại chân bàn khác không thể đáp ứng được

Video kiểm tra độ bền ngã và độ vững chắc của chân bàn cafe gang đúc

Lưu ý: khuyên ko nên thử kiểm tra nếu ko phải chân bàn của đúc mỹ nghệ sản xuất

Video 1 thực tế Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Video 2 kiểm tra độ bền ngã và độ vững chắc của bàn gang đúc hoa văn

Lưu ý: khuyên ko nên thử kiểm tra nếu ko phải chân bàn của đúc mỹ nghệ sản xuất

3 Liên Kết Sơn Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc Sử Dụng Ngoài Trời

  • Sơn trên vật liệu Gang đúc có độ bàm dính cao hơn các sản phẩm sắt, nhựa, gỗ ... vì trên bề mặt Gang đúc (Nhôm đúc) có rất nhiều lổ kim nhỏ li ti và bề mặt sần nên làm nền tảng để sơn có thể thẩm thấu bám dính cực cao vời điều kiện sơn đúng loại sơn trên Gang và sơn đúng cách thì độ bền sơn càng cao, độ bám dính trên sơn ko bị rộp bong tróc như trên sắt.

Video 3 thực tế Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc chân bàn sắt

Hình trên là chân bàn sắt hàn kiểu dáng đơn điệu và nhẹ rất dễ lật bàn.

4 Kiểu Dáng Đa Dạng Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

  • chân bàn được làm bằng Gang đúc nên rất dễ tạo hình sản phẩm từ khuôn, sản phẩm rất đa dạng từ hoa văn phức tạp đến đơn giản, đúc trơn láng, từ kiểu dáng cổ điển, cho đến hiện đại mà chân bàn Gang đúc điều có thể đáp ứng được hết.
  • Đây cũng là ưu điểm chính tạo nên sản phẩm chân bàn Gang đúc từ thời xa xưa tới nay vẫn rất được ưa chuộng không những bền đẹp mà còn đa dạng mẫu mã.

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc chân bàn 4 chân

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc bàn loa kèn

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc đế tròn hoa văn

5 Giá trị lâu dài Chân Bàn Cafe Gang Đúc

  • Vì sao nói giá trị lâu dài vì nguồn nguyên liệu và nhân công ngày 1 tăng cao và không có xu hướng giảm vì vậy giá càng ngày càng tăng theo mỗi năm.
  • VD : như 10 năm trước chân bàn Gang đúc chỉ giá vài trăm ngàn nhưng giờ vài trăm ngàn chưa đủ phần nguyên liệu và những quán xài từ thời đó đến bây giờ vẫn còn sử dụng tốt như quán cafe highlands là điển hình ( xem hình bên dưới ) thậm chí càng sài càng đẹp vì cổ điển thì càng lâu càng cổ điển

6 Phong thủy tốt Chân Bàn Cafe Gang Đúc

  • Về phong thủy thì những quán xài chân bàn cafe gang đúc thường làm ăn rất phát đạt sự bền bỉ của chân bàn Gang đúc cũng mang lại may mắn cho chủ nhân của nó như chuỗi cafe cofffee house, cafe starbucks, cafe highlands coffee .... là những cái gương trong làng cafe hệ thống của Việt Nam đã sử dụng Chân Bàn Gang đúc.

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc đế tròn hoa văn sài bao lâu vẫn còn đẹp

NHƯỢC ĐIỂM CỦA CHÂN BÀN CAFE GANG ĐÚC

  • Tính chất gang là dòn nên rất đễ gãy nếu không gia cố đúng để gang có thể chịu lực cao thì tuổi thọ chân bàn gang thấp .
  • Gang rất dễ biến trắng hay gọi là gang trắng thì rất khó gia công và độ dòn rất cao và dễ gãy khi va chạm nếu sử dụng gang trắng trên chân bàn gang đúc thì độ bền rất thấp dể hư hao khi va chạm hoặc thành phế phẩm khi có va chạm.
  • Gang thường bề mặt đúc xấu rất dễ bể nét, mất hoa văn, da nhám cát sần xùi, tổ ong, bọt khí, xỉ nhiều nếu không biết đúc và xử lý thì sản phẩm rất xấu khi hoàn thành (xem hình dưới để rõ hơn) 
  • Giá thành chân bàn cafe Gang đúc cao hơn các sản phẩm chân bàn sắt, gỗ, nhựa nhưng về lâu dài thì giá thành không còn là vấn đề mà nó sẽ là giá trị (Giá tăng mỗi năm)
  • Những nhược điểm trên đã được Đúc Mỹ Nghệ khắc phục hoàn toàn quý khách yên tâm sử dụng.

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc bề mặt đúc xấu

Hoa văn đúc bể nét nếu không biết đúc (Hình trên đơn vị khác sản xuất)

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc bề mặt hoa văn liền lạc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Chân Bàn Cafe Gang Đúc sơn bị bong tróc với lớp sơn dõm

Tin Tức Liên Quan